4 loai may cao rau xin so lam qua sinh nhat cho ban trai

4 LOẠI MÁY CẠO RÂU “XỊN SÒ” LÀM QUÀ SINH NHẬT CHO BẠN TRAI
Nam giới thường có thói quen cạo râu, nếu không phải hằng ngày thì cũng ít nhất vài lần mỗi tuần. Vậy nên, máy cạo râu luôn là một thiết bị hữu dụng đối với các chàng trai. Và bạn gái cũng có thể bày tỏ sự quan tâm dành cho chàng bằng việc tặng cho bạn trai một chiếc máy cạo râu xịn nhân dịp sinh nhật chàng. Nếu bạn gái vẫn đang bối rối chưa chọn được máy cạo râu nào thích hợp để làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Sau đây là 4 loại máy cạo râu tốt nhất mà bạn gái nên tham khảo trước khi mua quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật. Xem thêm: Legonna, shop quà tặng đẹp độc lạ và cao cấp
External Image

TẶNG BẠN TRAI MÁY CẠO RÂU HITACHI LÀM QUÀ SINH NHẬT
Hitachi là một thương hiệu quá quen thuộc và nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào, do đó máy cạo râu của hãng cũng sở hữu chất lượng vượt trội. Chẳng những vậy, máy cạo râu Hitachi còn có thiết kế cực kỳ sang trọng, ấn tượng. Đây sẽ là quà sinh nhật vừa đẹp mắt vừa tiện lợi, khiến bạn trai tự hào về bạn đấy cô gái!
TẶNG QUÀ SINH NHẬT CHO BẠN TRAI LÀ MÁY CẠO RÂU FLYCO
Các sản phẩm nổi bật là máy cạo râu Flyco fs360, Flyco fs873vn hay Flyco fs371. Nhìn chung, máy cạo râu Flyco được nhiều người bạn trai tin tưởng sử dụng. Không chỉ mang kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, máy cạo râu Flyco còn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 14001:2004.
Xem thêm: Shop quà tặng Legonna, shop quà tặng ý nghĩa
Ngoài ra, với mức giá từ khoảng 300 ngàn đồng trở lên, máy cạo râu Flyco chính là món quà thiết thực và có giá cả phải chăng để bạn gái tặng cho bạn trai!
MÁY CẠO RÂU PHILIPS LÀM QUÀ TẶNG SINH NHẬT BẠN TRAI
Có rất nhiều dòng máy cạo râu Philips để các nàng chọn lựa dựa theo túi tiền của mình, làm quà tặng sinh nhật bạn trai. Hãy yên tâm khi muốn mua máy cạo râu Philips để tặng bạn trai nhé! Bởi hãng Philips nổi tiếng về chất lượng các sản phẩm của mình. Với món quà sinh nhật đầy ý nghĩa này, bạn trai của bạn sẽ rất cảm kích vì bạn gái mình đã thể hiện sự yêu thương, chăm sóc qua hành động nhỏ.
MÁY CẠO RÂU PANASONIC LÀM QUÀ SINH NHẬT CHO BẠN TRAI
Có lẽ bạn trai của bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi sử dụng món quà sinh nhật do bạn gái tặng, là máy cạo râu Panasonic chính hãng. Không phải chỉ bởi vì thiết bị này có khả năng hoạt động êm ái và hiệu quả kèm theo thiết kế đẹp mắt đâu! Mà chính là vì bạn gái đã giúp anh chàng “tút tát” nhan sắc của mình và tự tin, yêu đời mỗi ngày rồi đấy!
Xem thêm: Quà tặng Legonna, shop quà tặng cao cấp và ý nghĩa
Rất mong rằng những gợi ý về 4 loại máy cạo râu ở trên đã giúp nàng chọn được quà sinh nhật đầy ý nghĩa cho bạn trai của mình!

End