Máy chạy bộ Genus – Thiết bị chạy bộ 3 chức năng độc đáo

Máy chạy bộ Genus – Thiết bị chạy bộ 3 chức năng độc đáo
Nếu bạn đang tìm mua dòng máy tập chạy bộ tại nhà kết hợp độc đáo giữa chạy bộ, tập cơ bụng và cả massage thì máy chạy bộ Genus chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đảm bảo có thể đem đến một trải nghiệm đầy thú vị cũng như tính hiệu quả cao trong luyện tập. Cùng Thể thao Tài Phát để được tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy này qua bài viết sau đây nhé!

Máy chạy bộ Genus thiết kế vô cùng đẹp mắt
Máy chạy bộ này tích hợp 3 chức năng vô cùng độc đáo nhằm mang đến cho người tập cùng các thành viên trong gia đình những bài tập rất phong phú. Không những thế khung của dòng máy này còn được làm bằng thép không gì có độ bền bỉ cao, chống rạn nứt trong suốt quá trình sử dụng và luôn sáng bóng khi sử dụng. Ngoài ra, kích thước bàn chạy cũng vô cùng rộng rãi giúp cho người tập có thể thoải mái sải bước chân. Mặt đồng hồ với 3 cửa sổ màn hình LED nhằm hiển thị nhịp tim, thời gian, tốc độ, quãng đường và lượng calo tiêu hao trong suốt buổi tập.

Genus được thiết kế vô cùng đẹp mắt

Máy chạy bộ Genus dễ dàng gấp gọn
Xem thêm: chạy bộ có cao lên không
Máy chạy bộ này còn có tính năng gấp gọn bằng Pittong thủy lực đỡ máy lên xuống vô cùng tiện lợi cùng với bánh xe di động giúp người dùng có thể di chuyển máy chạy một cách dễ dàng, tiết kiệm diện tích cũng như an toàn khi sử dụng. Hơn nữa dòng máy chạy này còn sử dụng khóa từ có chức năng tự ngắt, dừng khẩn cấp nên an toàn tuyệt đối cho người dùng khi gặp phải sự cố khi tập luyện.

Máy chạy bộ Genus với hệ thống loa khuếch đại âm thanh

Máy chạy bộ Genus này còn tích hợp tổng cắp MP3 và hệ thống loa khuếch đại âm thanh giúp người dùng vừa có thể tập luyện lại có thể thư giãn cơ thể một cách thú vị nhất. Ngoài ra, genus còn sở hữu hệ thống giảm chấn mặt bàn chạy nhằm giúp cho người tập không bị đau nhức chân trong suốt quá trình tập luyện. Hệ thống này giúp bảo vệ điện áp và hỗ trợ khi điện áp tăng hoặc giảm cũng như tạo độ bền bỉ cho máy chạy.

Máy chạy bộ với hệ thống âm thanh khuếch đại vô cùng độc đáo

Lời kết

Máy chạy bộ Genus không chỉ giúp cho người tập có một trải nghiệm đầy thú vị với những bài tập đã được cài đặt sẵn mà còn đẩy nhanh tiến độ hoàn thành mục tiêu tập luyện của người tập một cách hiệu quả, chất lượng và an toàn nhất. Liên hệ ngay với Thể thao Tài Phát nếu bạn đang mua máy chạy bộ ở hà nội nhé

End